Header Ads

Cách giúp dương vật to tự nhiên

Cách làm dương vật to ra là một trong bí quyết mà nam giới nào cũng cần phải biết. Bởi vì khi đến tuổi trưởng thành vì một số lý do nào đó khiến dương vật có chiều dài “khiêm tốn” điều đó khiến phái nam mất đi sự tự tin trong cuộc sống cũng như trước mặt bạn tình. Các bác sĩ phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một hi vọng với những chia sẻ hữu ích dưới đây sẽ giúp ích cho các bạn.


Làm sao để dương vật to ra một cách tự nhiên?


Dương vật là cơ quan sinh sản kiêm sinh dục của phái mạnh, do có chức năng khác với động vật ngoài sinh sản ra con người còn có ham muốn tình dục đóng một vai trò quan trọng hơn nhiều. Với nam giới, dương vật là công cụ tối quan trọng để họ thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình trước chị em phụ nữ. Chính vì vậy, bất kì nam giới nào cũng mong muốn bản thân sở hữu một cậu nhỏ có kích cỡ “khủng”.

Trong quan hệ tình dục, kích thước dương vật không là thứ quyết định khả năng tình dục, mà nó dựa vào thời gian cương cứng, các kỹ năng thiết yếu, biện pháp kích thích bạn tình mới là yếu tố then chốt khiến cả hai đạt được khoái cảm.

Làm thế nào để tăng kích thước cậu nhỏ là vấn đề khó nói của nhiều quý ông
Cho dù kích thước dương vật như thế nào đi chăng nữa thì bạn vẫn có thể thực hiện chức năng sinh sản của đàn ông. Tuy vậy nếu như bạn vẫn chưa hài lòng và muốn tăng kích thước dương vật để tự tin hơn, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số cách làm dương vật to và dài hơn tự nhiên khá hiệu quả.

Sau đây sẽ là một vài cách thức, nếu nam giới thực hiện thường xuyên sẽ khiến dương vật to ra một cách tự nhiên và khá an toàn.

Mát xa xung quanh cậu nhỏ


Mỗi ngày, bạn dành ra một ít thời gian từ 15-20 phút để mát xa nhẹ nhàng cho cậu nhỏ. Đây là biện pháp giúp cải thiện lượng máu lưu thông đến dương vật, sau một thời gian kiên trì thực hiện, kích thước cậu nhỏ sẽ được cải thiện đáng kể.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý


Xây dựng chế độ dinh dưỡng giàu protein như thịt nạc, thịt bò, sữa có tác dụng tăng trưởng các mô trong cơ thể trong đó có dương vật. Bạn cũng nên tránh xa các chất kích thích ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tình dục như thuốc lá, cafe, rượu,…

Các bài tập sẽ giúp cậu nhỏ cải thiện một cách đáng kể về mặt kích thước

Thực phẩm chức năng


Một số loại thảo dược, thực phẩm chức năng bổ sung testosteron, tăng cường tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục đây là cách làm dương vật to ra. Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng, phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Các bài tập dành riêng cho cậu nhỏ


Làm sao để dương vật to ra thì bạn có thể tập luyện các bài tập tăng chu vi, bài tập tăng chiều dài, bài tập kegels. Chúng được chứng minh có tác dụng làm tăng kích thước dương vật và thời gian quan hệ. Tuy nhiên nam giới phải kiên trì theo đuổi, không nên bỏ giữa chừng sẽ thì sẽ không thấy có tác dụng gì.

Một vài cách khác


Bạn có thể áp dụng mẹo tăng kích thước dương vật như chăm tỉa tót lông ở dương vật, giúp vùng kín thoáng hơn, tạo cảm giác cậu nhỏ trông lớn lên, hoặc trước khi quan hệ nên tắm nước nóng giúp mạch máu nở, tăng lượng máu đến dương vật, và tăng thời gian dương vật cương dương và có tác dụng cải thiện dương vật tạm thời.

Bạn có thể tham khảo các cách giúp cho dương vật to ra ra tự nhiên mà không đụng chạm dao kéo vừa mang lại hiệu quả lại khá an toàn với nam giới. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe !

Nguồn: chuatrinamkhoa.com

Không có nhận xét nào

Developed by Souma. Được tạo bởi Blogger.