Header Ads

Fortuner 2017 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam

Toyota Fortuner 2017 đã về đến Việt Nam sau khi được ra mắt tại Thái Lan, Indonexia. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc và được trang bị bộ khung gầm cực kỳ chắc chắn, fortunet 2017 mới sở hữu 1 thiết kế rất tiên tiến và cùng chung phong cách của các các dòng sản phẩm khác của Toyota. Thậm chí là 1 số nét thiết kết của thế hệ mới này còn làm chúng ta liên tưởng đến dòng Lexus sang trọng. Toyota Fortuner 2017 có 1 thiết kế cao cấp hơn so với các dòng trước, thanh crôm được thiết kế dày và to bản trên lưới tản nhiệt cùng với cum đẹp pha được vuốt ngược về phía sau.

Fortuner 2017 được thiết kế với phiên bản đạt chuẩn, chỉ trang bị đèn pha halogen cũng như bánh xe hợp kim có kích thước 17 inch. Phiên bản cao cấp hơn cả sẽ có đèn pha dạng đèn ban ngày LED, bánh xe hợp kim được tăng lên 18 inch. Phần nội thất, thì ghế xe bọc nỉ ra thấp bản, bọc da ra bả cao, vô lăng thì được tích hợp nhiều nút bấm.

Ảnh minh họa ghế ngồi của Toyota Fortuner 2017
Xe có nội thất cao cấp hơn so với các chi tiết bọ da sang trọng, cùng với những chi tiết được ốp gỗ hoặc được bọc da. Màn hình cảm ứng có kích thước lớn, xuất hiện ở trên bảng điều khiển trung tâm, đồng hồ đó được tích hợp với màn hình hiển thì TFT LCD 4.2 ra giữa, vô lăng 3 chấu được tích hợp các phím điều khiển chức năng, đối với phiên bản máy xăng lẫy chuyển số sẽ được đặc sau vô lăng, hệ thống GAI shift on the fly cầu điện tử cho phép thay đổi trung tâm dẫn động của cầu 1 và cầu 2…

Nội thất xe Toyota Fortuner 2017
Fortuner 2017 được trang bị hệ thống an toàn gồm hệ thống chống bó phanh (ABS) cùng với hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD), phía trước được trang bị 2 túi khí, ghế an toàn cho em bé cho phiên bản tiêu chuẩn. Với phiên bản cao cấp nhất, sẽ được trang bị thêm hệ thống ổn định thân se, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, phanh khẩn cấp, giúp kiểm soát trượt, và được trang bị 7 túi khí…. Fortuner 2017 gồm có 2 phiên bản với 2 loại động cơ khác nhau: Động cợ xăng 2TR-FE và đông cơ Augmented áp dầu 2GD-FTV.

Nếu bạn quan tâm về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi tại Toyota Tân Tạo hay còn gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số 090.17.17.518.

Nguồn: toyotatantao247.com

Không có nhận xét nào

Developed by Souma. Được tạo bởi Blogger.